15+ mẫu bình phong ngăn phòng khách và bếp đẹp

Xu hướng thiết kế phòng khách liền bếp được ưa chuộng trong thời gian gần đây nó giúp không gian có sự kết nối đồng thời tiết kiệm diện tích. Do đó việc trang trí thêm vách bình phong ngăn phòng khách và bếp là điều vô cùng cần thiết. Vách ngăn giúp căn phòng có không gian riêng tư đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ. Cùng chúng tôi khám phá những mẫu vách ngăn hot nhất hiện nay nhé!

Vách bình phong ngăn phòng là gì?

Vách bình phong ra đời giúp công việc thiết kế nội thất trở nên đơn giản nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho không gian. Vách ngăn phòng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Vách bình phong được biết đến với công dụng như tấm ngăn cách những không gian với nhau. Nó có thể được thiết kế bằng nhựa, gỗ, kính, tre… Những thiết kế ngày càng đa dạng và hiện đại của vách bình phong đã góp phần thay thế đi những bức tường khô cứng thông thường.

Vách bình phong ngăn phòng là gì?

Thông thường, những mẫu vách bình phong trang trí được sử dụng trong không gian có diện tích hạn chế. Đó có thể là: căn hộ chung cư, nhà ống, spa, salon,… Để tăng diện tích và tính thẩm mỹ cũng thường sử dụng loại vật liệu này để tạo ra những không gian riêng tư và có tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Lý do nên sử dụng bình phong ngăn phòng khách và bếp

Tạo không gian mở cho ngôi nhà là xu hướng thiết kế nội thất đàn rất được ưa chuộng hiện nay. Khi sử dụng vách ngăn bạn có thể nhận thấy không gian của bạn vẫn được tách biệt rõ ràng. Vách ngăn với chi tiết hoa văn độc đáo, sáng tạo không tạo cảm giác bức bối ngược lại là điểm nhấn cho ngôi nhà.

Đối với những căn nhà có diện tích nhỏ, việc sử dụng những bức tường gạch sẽ tốn rất nhiều diện tích và chi phí tu sửa. Hơn nữa còn khiến không gian bị thu hẹp lại gây cảm giác của sự bí bách, khó chịu.

Lý do nên sử dụng bình phong ngăn phòng khách và bếp

Do đó, việc tìm kiếm và cho ra đời vách bình phong ngăn phòng đã mang tới rất nhiều sự tiện nghi, đa năng và đa dạng về kiểu dáng cho người tiêu dùng lựa chọn. Song song với đó, chúng ta sẽ không thể bỏ qua vẻ đẹp tinh tế, gu thẩm mỹ và tạo được không gian mở cho căn nhà.

Với nhiều vật liệu cùng giá thành khác nhau, các bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp. Tùy vào điều kiện tài chính mà có thể sở hữu vách ngăn cao cấp cho tới bình dân. Ưu điểm của những mẫu vách ngăn còn là sự dễ dàng thi công, di chuyển và thay đổi tùy ý.

Những mẫu vách bình phong ngăn phòng khách và bếp đẹp

Hiện nay, có rất nhiều mẫu vách ngăn đẹp để người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một số mẫu vách ngăn phòng khách và bếp hiện đại.

Vách bình phong hài hòa với không gian tổng thể của căn nhà
Sử dụng vách bình phong giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn cho không gian
Vách bình phong trắng phù hợp với tông màu và phong cách thiết kế của không gian
Vách bình phong CNC hoa sen đầy ấn tượng
Vách ngăn kết hợp kệ mang tới sự sang trọng cho phòng khách
Vách ngăn cách điệu, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *