Địa chỉ mua vách bình phong Hà Đông uy tín, giá rẻ

Mua vách bình phong Hà Đông giá rẻ thực chất rất dễ dàng. Song để sở hữu những sản phẩm có giá trị, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng thì không phải điều đơn giản, vì thế các bạn có thể tham khảo địa chỉ uy tín trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu mua vách bình phong giá rẻ tăng mạnh

Do nhu cầu về một không gian sống rộng rãi, lý tưởng phần lớn các ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì việc sử dụng vách bình phong là vô cùng cần thiết. Chúng có chức năng nhất định tại một số vị trí quan trọng trong căn hộ như:

  • Vách bình phong đặt giữa cửa chính và phòng khách: Cách đặt này không chỉ có tác dụng tạo không gian riêng tư cho gia chủ, mà còn giúp ngăn chặn luồng khí xấu trực tiếp xông vào từ cửa chính ngôi nhà.
  • Vách bình phong ngăn cầu thang hướng trực tiếp ra cửa, tránh tiền tài thoát ra khỏi nhà.
  • Vách bình phong ngăn cửa chính đối diện với hành lang hoặc lối đi, để tránh sát khí vào nhà.
  • Ngoài ra, bình phong còn được đặt ở một số vị trí như: Vị trí chắn cửa sổ thông với cửa chính; chắn cửa nhà bếp thông với toilet; ngăn làm việc quay lưng về hướng cửa chính…
  • Ngoài những chức năng sử dụng đã nêu, vách ngăn còn giảm tải cho kết cấu công trình, bản thân nó còn mang trong mình những yếu tố của văn hoá nhất định cho người Việt. 

Nhu cầu mua vách bình phong giá rẻ tăng mạnh

Vì đây là một vật phong thủy, ảnh hưởng đến sinh khí của căn nhà. Chính vì vậy, trước khi dựng vách bình phong, bạn phải xem hướng và vị trí thích hợp. Như vậy nó mới mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

Mua vách bình phong Hà Đông ở đâu uy tín, giá rẻ

Nội Thất Trang Trí Gabi địa chỉ sản xuất, bán vách bình phong, vách tủ kệ  uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có Showrom trưng bày các sản phẩm vách ngăn bình phong tại địa chỉ Tòa HH4B, Kđt Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem mẫu, kiểm tra chất lượng và lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẵn sàng mang mẫu đến tận nhà khách hàng khi có yêu cầu.

Mua vách bình phong Hà Đông ở đâu uy tín, giá rẻ

Cam kết của Gabi dành cho quý khách

– Cung ứng các sản phẩm vách bình phong đảm bảo chất lượng: Dù người dùng là ai đều có thể yên tâm rằng tất cả mẫu mã bình phong được cung cấp và cung cấp bởi Gabi luôn bảo đảm tốt nhất cho bạn về mẫu mã, hoa văn họa tiết và chất lượng cấu tạo nên bình phong.

– Phân phối bình phong giá tốt nhất: Vách bình phong do bình phong Gabi sản xuất luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Vận chuyển miễn phí tận khu vực trong 10km: Để thuận tiện cho quý khách mua sắm Gabi áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí trong phân phối kính 10km thuộc Hà Nội. Giao nhanh sau 24h đặt hàng kèm với đó là phương thức thanh toán linh hoạt tiện lợi cho các bạn mua sắm online.

– Được đổi trả sản phẩm: Khi mua bình phong tại bình phong Việt Gabi, khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã và chất lượng như thỏa thuận khi mua hàng.

– Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng khi được trải nghiệm “khách hàng là số một” bằng phong cách làm việc tận tâm nhiệt tình và thân thiện của chúng tôi

Quý khách có nhu cầu mua vách bình phong trang trí hay cần thêm bất cứ thông tin gì về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline 0918 567 355 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *