Cách trang trí và tận dụng các góc tường trong căn nhà bạn

cach-trang-tri-goc-tuong

Góc tường hay còn gọi là góc chết trong ngôi nhà thường do sự chủ quan của chủ nhà khi yêu cầu thiết kế, hoặc có thể do hình dạng của thổ cư. Tuy là vậy nhưng những góc chết trong nhà nếu có phương án xử lý và tận dụng trang trí thì chúng sẽ trở thành trung tâm của căn phòng.

Dưới đây là những cách trang trí và tận dụng tối đa khả năng để biến những góc chết đó thành điểm nhấn đáng chú ý và hữu dụng cho căn phòng.

cach-trang-tri-goc-tuong-01
Cách trang trí và tận dụng các góc tường trong căn nhà bạn bằng kệ góc
cach-trang-tri-goc-tuong-02.jpg
Cách trang trí và tận dụng các góc tường phòng tắm nhà bạn

Những chiếc kệ góc sẽ giúp tận dụng tối đa những góc chết trong phòng, bất kỳ góc tường nào trong nhà cũng có thể được tận dụng thật hữu ích. Với không gian phòng khách hay phòng ngủ bạn có thể để những chiếc kệ để đựng những vật dụng trang trí giúp căn phòng trở nên ấn tượng hơn.

cach-trang-tri-goc-tuong-03
Dùng kệ gỗ để trang trí góc tường phòng khách là lựa chọn của nhiều người

Có rất ít người người nghĩ đến việc tận dụng và trang trí góc tường bằng những chiếc kệ gỗ và có thêm sự xuất hiện tinh tế của những chậu cảnh. Bạn chỉ cần đóng một vài chiếc kệ gỗ đơn giản và như vậy đã đủ khiến cho khu vực này thêm bắt mắt hơn rất nhiêu rồi.

cach-trang-tri-goc-tuong-04
Tận dụng góc tường trong phòng làm việc

Phòng làm việc tận dụng được tối đa góc tường. chiếc kệ chạy dọc đến góc phòng có thể trở thành chiếc kệ đựng sách ngay đầu giường, nhiều khi sự tính tế đến từ chính những điều đơn giản.

Bên cạnh những cách trên, bạn có thể tận dụng những góc tường để đóng tủ, kệ để phục vụ cho việc cât trữ đồ đạc thuận tiện nhất. Biết cách sử dụng không gian thông minh và linh hoạt sẽ khiến ngôi nhà của bạn luôn đẹp trong mắt mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *