Ưu nhược điểm khi sử dụng gỗ nhựa PVC làm vách ngăn phòng

uu-nhuoc-diem-cua-go-nhua-pvc

Trên các nước phát triển, gỗ nhựa PVC rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất đặc biệt là làm vách ngăn. Bởi có nó những ưu điểm vượt trội hơn so với các chất liệu khác như gỗ hay thạch cao, tuy nhiên nó cũng có một số mặt hạn chế khi làm vách ngăn. Dưới đây là những ưu, nhược điểm của vách ngăn từ gỗ nhựa PVC.

uu-nhuoc-diem-khi-su-dung-go-nhua-pvc-lam-vach-ngan
Ưu nhược điểm khi sử dụng vách ngăn phòng

Vách ngăn nhựa PVC hay còn được gọi là vách bình phong, với nhiều nhiều ưu điểm vượt trội đang dần chiếm ưu thế tốt trên thị trường nội thất hiện nay, cụ thể nó có những ưu điểm sau:

– Nhựa PVC có khối lượng rất nhẹ ( nhẹ hơn gỗ và thách cao) giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển vách ngăn đến các vị trí mà mình mong muốn. Ngoài ra, còn có đặc tính như chống cháy, cách âm tốt, có độ bền chắc đảm bảo tiêu chuẩn.

– Vách ngăn bằng nhựa PVC được thiết kế với nhiều họa tiết phong phú mang lại không gian cho ngôi nhà thêm hài hòa và tinh tế.

– Không bị cong vênh, co giãn khi thay đổi thời tiết.

– Nhựa PVC có đặc tính chống nước tuyệt đối, vì vậy bạn có thể để vách ngăn ở những nơi có môi trường ẩm ướt hay trong nhà vệ sinh đều được mà không phải lo lắng sẽ bị ẩm hay mối mọt.

– Có bề mặt phẳng, nhẵn bóng giúp chị em dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi vách ngăn.

– Khả năng chống va đập và chịu lực tốt.

– Nhựa PVC dễ dàng trong thi công, đặc trưng là cắt CNC cho bề mặt mịn và không bị sần, vì vậy bạn có thể tự đưa ra ý tưởng vách ngăn, thể hiện được tính cách của mình trên tấm vách ngăn.

– An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

– Thời gian sử dụng lâu dài, có thể trên 10 năm nếu được đặt trong môi trường lý tưởng và không có tác động mạnh từ bên ngoài.

Vật liệu này gần như hoàn hảo khi gần như không có nhược điểm gì. Nhược điểm duy nhất là nếu không được cắt hoa văn CNC thì nó không có bất kỳ họa tiết trang trí nào, chỉ trơn 1 màu.

Để tham khảo các mẫu vách ngăn phòng khách bằng nhựa PVC đẹp các bạn Click tại đây nhé.

Nội thất trang trí GABI là đơn vị chuyên sản xuất các loại vách ngăn phòng bằng gỗ nhựa PVC và cắt hoa văn CNC đẹp mắt, và có thể đặt hàng theo nhu cầu riêng của từng gia đình.

Nếu có nhu cầu về sản phẩm, Anh / Chị vui long liên hệ theo thông tin bên dưới:

Nội thất trang trí GABI
Hotline: 0918 567 355
Địa chỉ: Tòa HH4B – Kđt Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *