Xu hướng lựa chọn vách ngăn phòng năm 2020

xu-huong-vach-ngan-phong-2019

Trong năm 2018, tấm vách ngăn cnc đang được khách hàng ưu chuộng và lựa chọn nhiều trong thiết kế nội thất cũng như trang trí nhà cửa và cửa hàng, đặc biệt vách ngăn bình phong rất được ưa chuộng để làm vách ngăn và trang trí chung cư, quán cafe tiệm spa… Vách ngăn cnc tích hợp đầy đủ những yêu cầu của khách hàng từ giá thành hợp lý, tiện ích và tạo được điểm nhấn cho căn phòng đến mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi kích thước. Trong năm 2019 vách ngăn cnc sẽ càng được ưa chuộng hơn nữa.

vach-ngan-phong-theo-kich-thuoc-yeu-cau

Với những người luôn yêu thích sự mềm mại của hoa văn thì lựa chọn 1 chiếc vách được cắt CNC là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, với những đường nét được cắt một cách tinh tế, sắc sảo, bạn có thể chọn một tấm vách lửng, vách cố định hay một tấm vách có diện tích phù hợp với không gian của phòng vừa giúp phân chia không gian trong phòng lại mang được điểm nhấn mới trong căn phòng của bạn.

vach-ngan-bing-phong-hoa-van-con-cong

Với tấm bình phong cnc còn có một ưu điểm vượt trội là dễ dàng gập gọn và di chuyển, gia chủ có thể để bất kỳ đâu tùy theo ý mình muốn.

vach-ngan-bing-phong-ket-hop-ke-ben

Để cải tiến hơn nữa, vừa trang trí vừa tận dụng không gian đựng đồ mẫu vách kết hợp tủ và kệ đựng đồ đã được ra đời. Với mẫu vách này, không gian vẫn được phân chia, vẫn trang trí bằng hoa văn đẹp mắt và có thêm các phần kệ bạn có thể trưng bày đồ, giúp không gian thoáng hơn mà vẫn mang phần kín đáo.

vach-ngan-bing-phong-co-ke-de-do

Với một vài gợi ý về các mẫu vách ngăn trên, hi vọng gia chủ sẽ lựa chọn được cho mình được mẫu vách ngăn phòng hợp lý và hiện đại nhất, giúp các không gian được chia ngăn cách nhưng không quá ngột ngạt và tù túng.

Gabi – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vách ngăn phòng cnc dạng tấm bình phong trên toàn quốc và vách ngăn cnc cố định trên địa bàn Hà Nội chất lượng, uy tín hàng đầu.
Hotline: 0918 567 355
Địa chỉ: Tòa HH4B – Kđt Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *