7 điều ĐẠI KỴ nên tránh trong tháng cô hồn nên biết

dieu-nen-tranh-trong-thang-co-hon

Dân gian thường truyền tai nhau những điều đại kỵ nên tránh trong tháng 7 âm lịch này để không bị gặp xui xẻo và được bình an, may mắn.

Tháng 7 âm lịch trong dân gian được gọi là tháng cô hồn, tháng của ma, quỷ hoạt động mạnh nhất. Đặc biệt là ngày rằm, ngày này Diêm Vương sẽ mở quỷ môn quan để ma quỷ được tự do trở về dương gian, chính vì vậy ngày đó cũng được gọi là ngày ‘ âm khí xung thiên‘. Dưới đây là 7 việc nên tránh trong tháng cô hồ để không tự dước họa vào thân.

1. Không tùy tiện đốt tiền vàng, mã

Dân gian quan niệm tháng 7 cô hồn thường có rất nhiều ma quỷ đói, vì vậy bạn và người thân nên tránh việc tùy tiện đốt tiền vàng, mã… sẽ khiến ma quỷ đói bị hấp dẫn mà bu đến, có thể ảnh hưởng đến vận hạn của bản thân và gia đình.

dieu-nen-tranh-trong-thang-co-hon-01

Không tùy tiện đốt vàng mã, tránh bị ma quỷ bu đến

2. Không treo chuông gió đầu giường

Tránh không nên đeo chuông gió ở đầu giường vì tiếng chuông gió sẽ làm thu hút ma quỷ, giấc ngủ sẽ không được yên, việc này không chỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ bị ma quỷ quấy phá.

dieu-nen-tranh-trong-thang-co-hon-02

Không treo chuông gió ở đầu giường để tránh bị ma quỷ quấy phá

3. Tránh thức quá khuya

Tháng 7 cô hồn , những người yếu bóng về nên tránh thức quá khuya, khi thức khuya cơ thể sẽ mệt mỏi , suy nhược dương khí cơ thể sẽ giảm dần đi dễ bị nhiễm ma, quỷ khí, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và đặc biệt sẽ dễ bị ma nhập.

4. Không bơi lội trong tháng 7 âm cô hồn

Đây là tháng có nhiều ma quỷ lang thang nhiều nhất, đặc biệt là những khu vực sông suối ao hồ, vì vậy trong tháng này các bạn nên tránh đi bơi lội, hoặc đi gần những sông suối, ao, hồ… vì khi bơi vào những tháng này dễ bị ma, quỷ rủ dê theo để thế chân.

5. Tránh chụp ảnh vào ban đêm

Không nên chụp ảnh vào lúc quá khuya, vào ban đêm. Tháng cô hồn ma quỷ lảng vảng rất nhiều, có thể khi bạn chụp hình sẽ cùng chụp hình với bạn. Đặc biệt bạn nên tránh chụp ảnh qua gương trong tháng này, vì gương là thuộc về âm tính, khi chụp qua gương bạn sẽ dễ gặp phải những thứ bạn không lường trước được.

6. Không nên kí kết hợp đồng, mua nhà, nhập trạch hoặc động thổ hay xe cộ

Tháng này nên tránh kí kết hợp đồng mới, nếu việc quá quan trọng thì nên xem ngày cho kỹ. tương tự như vậy việc mua nhà hay xe cộ cũng nên để sang tháng mới, tránh làm trong tháng này, nếu thực sự cần mua thì nên tham khảo thầy phong thủy trước khi định làm việc gì.

7. Không nhặt tiền rơi trong tháng cô hồn

Trong tháng này bạn không nhặt tiền rơi ngoài đường, hoặc bất kì đâu khi đang ở ngoài. Có thể số tiền đó người ta vứt ra để mua chuộc những cô hồn vất vưởng, ma, quỷ xung quanh đó. Khi nhặt tiền rơi như vậy có thể bạn sẽ là người gánh chịu những tai họa hoặc những vận đen đủi.

dieu-nen-tranh-trong-thang-co-hon-03

Không nhặt tiền rơi trong tháng này có thể bạn sẽ là người gánh vận đen đủi

Trên đây là nhưng điều nên tránh trong tháng cô hồn để không tự dước họa vào thân, các bạn cẩn thận nhé. Chúc các bạn không gặp đen đủi trong tháng cô hồn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *